Thưởng thức menu chay vị Thái tại nhà hàng ChillThai

Thưởng thức menu chay vị Thái tại nhà hàng ChillThai

Thưởng thức bữa chay tại nhà hàng ChillThai, bạn sẽ cảm nhận được thiên đường ẩm thực Thái Lan không chỉ nổi tiếng với các món ăn mặn đậm đà, mà còn có những món ăn chay thanh đạm, mang đậm hương vị đặc trưng của xứ sở chùa vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức ẩm thực chay Thái ngon đúng điệu, thì nhà hàng ChillThai chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Gỏi đu đủ chay chua cay vừa vặn

Gỏi đu đủ chay chua cay vừa vặn.

Gỏi đu đủ chay là món ăn khai vị quen thuộc của ẩm thực Thái Lan. Món ăn này được làm từ đu đủ xanh bào sợi, trộn cùng các loại rau củ, đậu phộng, và nước sốt chua cay đậm đà. Gỏi đu đủ chay của ChillThai mang hương vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt hài hòa, kích thích vị giác của người dùng.

Pad Thái chay đậm đà

 

Pad Thái chay đậm đà.

Pad Thái là món mì xào trứ danh của Thái Lan. Món ăn này được làm từ mì gạo, tôm, trứng, đậu phộng, và nước sốt chua cay đậm đà. Pad Thái chay của ChillThai được chế biến từ các nguyên liệu chay, nhưng vẫn mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn không kém phiên bản mặn.

Cà ri Thái xanh chay thanh mát

 

Cà ri Thái xanh chay thanh mát.

Cà ri Thái xanh là món ăn đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, với hương vị thơm ngon, đậm đà. Món ăn này được làm từ các loại rau củ như cà tím, nấm, đậu hũ, và nước cốt dừa. Cà ri Thái xanh chay của ChillThai được chế biến từ các nguyên liệu chay, nhưng vẫn mang hương vị thơm ngon, đậm đà, lại thanh mát, không gây ngán.

Lẩu Thái chay cay nồng

Lẩu Thái là món lẩu nổi tiếng của ẩm thực Thái Lan, với hương vị chua cay đặc trưng. Món ăn này được làm từ các loại rau củ, hải sản, và nước dùng chua cay. Lẩu Thái chay của ChillThai được chế biến từ các nguyên liệu chay, nhưng vẫn mang hương vị chua cay đậm đà, hấp dẫn.

Ngoài ra, ChillThai còn có nhiều món ăn chay Thái khác vô cùng hấp dẫn như:

  • Măng tây xào tỏi
  • Cơm nấm xào lá quế
  • Cơm chiên chay

Với không gian sang trọng, ấm cúng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, ChillThai là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực chay Thái ngon đúng điệu.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ngay đây nhé!ChillThai  ưu đãi hấp dẫn

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →