An lành vị chay Thái tại nhà hàng ChillThai

An lành vị chay Thái tại nhà hàng ChillThai

Bên cạnh những món Thái chuẩn vị, ChillThai còn mang đến những món chay hấp dẫn, giữ nguyên tinh thần và hương vị của ẩm thực Thái Lan nhưng được biến tấu khéo léo với các nguyên liệu thuần thực vật, nhằm mang đến trải nghiệm ngon miệng cho những thực khách theo đuổi chế độ ăn chay hoặc các thực khách muốn kiêng thịt vào ngày rằm.

Ẩm thực Thái Lan là một trong những nền ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới với hương vị đậm đà, chua cay hài hòa. Không chỉ vậy, ẩm thực Thái Lan còn rất đa dạng, phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn, trong đó có cả những món chay.

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực chay Thái Lan, thì nhà hàng ChillThai chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món chay Thái Lan chuẩn vị, thơm ngon, bổ dưỡng.

Gỏi đu đủ chay chua cay vừa vặn

 

Gỏi đu đủ chay.

Gỏi đu đủ chay là một món ăn khai vị không thể thiếu trong các bữa ăn của người Thái Lan. Món ăn này được làm từ đu đủ xanh bào sợi, kết hợp với các loại rau củ quả tươi ngon như cà rốt, dưa leo, hành tây, đậu đũa,... và được trộn cùng nước sốt chua cay đậm đà.

Gỏi đu đủ chay tại nhà hàng ChillThai được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Đu đủ xanh được bào sợi vừa phải, giòn sần sật. Các loại rau củ quả được xắt nhỏ, hòa quyện cùng nước sốt chua cay vừa vặn, tạo nên một món ăn thơm ngon, kích thích vị giác.

Pad Thái chay đậm đà

Pad Thái chay đậm đà.

Pad Thái chay là một món ăn được yêu thích nhất trong ẩm thực chay Thái Lan. Món ăn này được làm từ mì gạo, tôm khô, nấm, đậu hũ,... và được xào cùng nước sốt pad Thái đậm đà.

Pad Thái chay tại nhà hàng ChillThai được xào chín tới, mì gạo dai ngon, thấm đẫm nước sốt. Nấm và đậu hũ được xào chín mềm, thơm bùi. Nước sốt pad Thái đậm đà, chua cay hài hòa, mang đến hương vị thơm ngon, khó quên.

Cà ri Thái xanh chay

Cà ri Thái xanh chay.

Cà ri Thái xanh chay là một món ăn mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Món ăn này được làm từ nước cốt dừa, cà ri xanh, nấm, đậu hũ,... và được nấu chín nhừ.

Cà ri Thái xanh chay tại nhà hàng ChillThai được nấu chín nhừ, nước dùng sánh mịn, thơm béo. Nấm và đậu hũ được nấu chín mềm, thấm đẫm nước cà ri. Cà ri xanh có vị chua cay hài hòa, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Lẩu Thái chay cay nồng

 

Lẩu Thái chay cay nồng.

Lẩu Thái chay là một món ăn thích hợp cho những bữa ăn đông người. Món ăn này được làm từ nước lẩu Thái chua cay, nấm, rau củ quả,... và được ăn kèm với bún, mì,...

Lẩu Thái chay tại nhà hàng ChillThai có nước lẩu chua cay đậm đà, mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Nấm và rau củ quả được thái miếng vừa ăn, tươi ngon, giòn ngọt. Món ăn này sẽ giúp bạn xua tan cái lạnh trong những ngày đông.

Ngoài những món ăn kể trên, nhà hàng ChillThai còn phục vụ nhiều món chay Thái Lan hấp dẫn khác như:

  • Cơm rang chay
  • Mì xào chay
  • Canh chay
  • Rau củ chiên giòn
  • Tráng miệng chay

Với không gian sang trọng, ấm cúng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng ChillThai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực chay Thái Lan tuyệt vời.

Tại Chill, bạn có thể tìm thấy những món chay phổ biến đến từ nhiều vùng của Thái Lan như gỏi đu đủ chua cay vừa vặn, pad Thái đậm đà, cà ri Thái xanh hay lẩu Thái cay nồng. Tất cả sẽ tạo nên những trải nghiệm ẩm thực nhẹ nhàng nhưng đậm tinh thần “xứ sở nụ cười”.

👉 Giờ đây, bạn đã có thêm một lựa chọn quán chay ngon miệng để thưởng thức. Thêm ngay ChillThai vào danh sách nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →