Những thiên đường du lịch biển tại Thái Lan

Những thiên đường du lịch biển tại Thái Lan

Du lịch Thái Lan bạn sẽ được ngắm nhìn những tuyệt tác kiến trúc độc đáo và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại các thành phố nổi tiếng như Bangkok, Pattaya. Hơn thế nữa, những bãi biển xinh đẹp tựa thiên đường sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó tả và chắc chắn bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch của mình.

Bãi biển Phuket (Freedom Beach) – Bờ biển yên bình nhất

Freedom Beach là một trong những bãi biển đẹp và yên bình nhất ở Phuket, Thái Lan. Nằm cách trung tâm thành phố Patong khoảng 15 phút lái xe, Freedom Beach được bao quanh bởi rừng núi và nước biển trong xanh tuyệt đẹp.

Để đến được Freedom Beach, bạn sẽ phải đi bộ hoặc thuê thuyền vì không có đường xe hơi tiếp cận trực tiếp. Tuy nhiên, điều này lại tạo ra một không gian yên tĩnh và bình yên, giúp bạn thư giãn và thưởng thức cảnh quan đẹp. Bãi biển có bờ cát trắng tinh và nước biển trong xanh, cho phép bạn bơi lội và tắm nắng thoải mái.

Freedom Beach

Ngoài ra, Freedom Beach cũng có những tiện nghi như các nhà hàng, quầy bar và các hoạt động giải trí khác để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng Freedom Beach không có nhiều tiện nghi và dịch vụ như những bãi biển khác, do đó bạn cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân và thức ăn trước khi đến đây. Ngoài ra, vì Freedom Beach là một khu vực bảo vệ, bạn cần trả phí vào cửa để được phép vào bãi biển.

Khám phá biển Hua Hin tuyệt đẹp khi du lịch Thái Lan

Biển Hua Hin có đường bờ biển dài trên 5km, nước biển trong xanh màu ngọc bích và bờ cát trắng mịn đã thu hút hàng nghìn du khách đến đây du lịch. Không chỉ vậy Hua Hin còn nổi tiếng bởi không gian yên bình, và nét hoang sơ thuần khiết. Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch Thái Lan mà bất kỳ du khách nào cũng nên biết để có dịp hoà mình với thiên nhiên và tận hưởng không gian yên bình

Đến với Hua Hin du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động như tắm biển, ngắm cảnh, tham gia trò chơi lướt ván, bơi thuyền, dù lượn,…cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Ko Nang Yuan – Thiên đường nghỉ dưỡng của xứ sở Chùa Vàng

Đảo Koh Nang Yuan thuộc top những hòn đảo đẹp bậc nhất tại Thái Lan. Đây là hòn đảo có hình dạng đặc biệt, nằm cạnh đảo Koh Tao. Nơi đây vốn là cụm 3 hòn đảo nhỏ, nối tiếp nhau. Địa điểm này thu hút du khách bởi nó sở hữu làn nước trong vắt như những viên pha lê lấp lánh cùng bãi cát trắng dài thơ mộng. Đây là nơi lý tưởng dành cho những du khách muốn tìm đến những nơi yên tĩnh, không khí trong lành và mát mẻ. Vẻ đẹp của Ko Nang Yuan xứng đáng để bạn khám phá khi đến Thái Lan.

Vịnh biển Maya, Koh Phi Phi

Bãi biển vịnh Maya cũng là một trong những bãi biển nổi tiếng mà du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan. Nơi đây có phong cảnh đẹp, bầu không khí trong lành và êm dịu cùng những vách đá vôi hùng vĩ xung quanh. Tất cả tạo nên một khung cảnh khó quên và tạo nên sức hút mạnh mẽ cho những du khách từng đặt chân đến nơi này.

du lịch thái lan vịnh Maya

“The Beach” bộ phim nổi tiếng của tài tử Leonardo Dicaprio kể về một hòn đảo hư cấu lấy bối cảnh tại nơi này ra mắt vào năm 2000 đã mang vịnh Maya đến với nhiều du khách khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, vịnh biển Maya đón hàng triệu du khách đến tham quan và du lịch hàng năm.

Nguồn: sacotravel.com

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị tại đây cùng ưu đãi hấp dẫn mùa hè này nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →