Top những địa điểm tham quan ở Krabi, Thái Lan

Top những địa điểm tham quan ở Krabi, Thái Lan

Là một thiên đường biển đảo của Thái Lan nên nhắc đến du lịch Krabi là du khách đều nghĩ ngay đến các hòn đảo xinh đẹp, những bãi biển xanh trong hay là bãi cát mịn màng. Không chỉ có thế mà các địa điểm tham quan ở Krabi cũng còn nhiều cái tên khác để bạn có thể khám phá trong chuyến vi vu của mình.

1. Đảo Koh Phi Phi

Nằm cách Krabi không xa nên du khách đều muốn kết hợp ghé thăm Koh Phi Phi - là một trong những hòn đảo đẹp nhất nhì thế giới. Nơi đây quyến rũ với bãi biển nhiệt đới đầy nắng, những tảng đá vôi tuyệt đẹp và làn nước màu ngọc lam sống động cùng tràn ngập nhiều loài sinh vật biển đầy màu sắc.

2. Hồ Emerald

Nằm cách thị trấn Krabi chỉ có 1 tiếng chạy xe, hồ Emerald ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới Khao Pra Bang Khram với làn nước trong veo màu xanh ngọc bích.Nếu có dịp ghé đến vào một ngày nắng đẹp, du khách còn được nhìn thấy cả hình ảnh bầu trời xanh phản chiếu dưới mặt hồ. Bạn chỉ cần đứng vào là có ngay một bức ảnh siêu đẹp, siêu lung linh.

3. Đảo Koh Tap và đảo Koh Mor

Đây là 2 hòn đảo nổi tiếng ở Krabi với những dải đất trắng mịn màng uốn mình bên làn nước biển trong vắt. Đặc biệt dải cát này còn được gọi là 'Talay waek' trong tiếng Thái nghĩa là 'biển bị chia cắt' vì khi thuỷ triều xuống sẽ hiện ra một con đường cát trắng rất đẹp. 

4. Công viên Tree Top Adventure Park Krabi

Có vị trí nằm sâu trong rừng rậm và được bao bọc bởi những vách đá vôi. Đến với công viên này, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh đầy mạo hiểm như là: đu dây zipline, đu dây Tarzan,...

5. Chùa Hang Cọp (Wat Tham Suea)

Là một ngôi chùa nổi tiếng ở Krabi thu hút rất nhiều người dân địa phương và khách du lịch đến viếng thăm. Bạn phải đi bộ vượt qua 1.237 bậc thang để lên đến bức tượng Phật khổng lồ ở đỉnh núi. Tuy rằng việc chinh phục hết những bậc thang này có thể khó khăn nhưng một khi lên đến nơi, khung cảnh tại đây sẽ khiến bạn choáng ngợp đến ngỡ ngàng.

6. Núi đá Khao Hon Nak

 

Là một trong những núi đá vôi nổi tiếng với hình dạng con rắn thần độc đáo ở Krabi. Sự hùng vĩ của ngọn núi đá vôi này khiến nhiều người yêu thích và rất muốn được tận mắt ngắm nhìn cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp này.

Bên cạnh đó thì còn nhiều địa điểm tham quan khác ở Krabi mà du khách có thể ghé tham quan nếu bạn có thời gian du lịch lâu hơn, như là đảo Hong, đảo Lading, thị trấn Krabi, rừng ngập mặn Ao Luk,...

Theo: gody.vn

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →