Lưu lại

Lưu lại "bí kíp' khi đi du lịch Krabi, Thái Lan

Krabi được biết đến như một thiên đường ẩn mình của Thái Lan. Những hoạt động quảng bá tại đây không rầm rộ như những vùng khác, nhưng vẫn thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Du lịch Thái Lan, nếu muốn tìm một địa điểm bình yên, tránh xa những ồn ào náo nhiệt nhưng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp thì Krabi là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tổng Quan

 

Du lịch Krabi, Thái Lan.

Địa hình chủ yếu tại Krabi là những bờ biển dài, những hòn đảo với bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh, những rạn san hô quyến rũ và hơn 130 hòn đảo lớn nhỏ, và tài nguyên phong phú về rừng ngập mặn. Bên cạnh đó, chia cắt vùng Krabi và Phang Nga là những dãy núi đá vôi chót vót, những cánh đồng lúa mênh mông phẳng lì cho đến những hòn đảo xa mù khơi.

Thời tiết du lịch thích hợp

Cũng như Phuket, du lịch Krabi có 2 mùa cao điểm và thấp điểm Mùa cao điểm: Tháng Mười Hai – Tháng Một là thời gian đẹp để tận hưởng không khí biển đảo của vùng vịnh Andaman khi trời không mưa nhiều. Mùa thấp điểm: Tháng Năm – Tháng Mười là thời gian thường xuyên có mưa, nhưng cũng chỉ là những trận mưa rào như mùa Hè ở Việt Nam.

Danh lam thắng cảnh nổi tiếng

Chùa Wat Tham Seua Poda & Tup islands Hong Islands Lading Islands Phi Phi islands

Phương tiện

  • Xe khách, Máy bay Taxi Tuk Tuk, Xe máy tự lái,...
  • Sân bay Krabi (KBV)

Mạng và Internet

Mạng

Sử dụng sim 3g,4g mua tại cửa hàng tiện lợi hoặc mua trực tiếp tại sân bay

Internet

Có đầy đủ Internet tại các nhà hàng, hotel, homestay tại Krabi Cách nhanh nhất bạn hãy sử dụng sim 3g,4g mua tại của hàng tiện lợi hoặc sân bay

Tiền tệ

Đổi tiền

Bạn có thể đổi tiền Thái tại sân bay hoặc tại Việt Nam Đổi tiền tại Việt Nam tỷ gia sẽ tốt hơn

Thẻ tín dụng

Du khách có thể sử dụng thẻ tín dụng do các công ty thẻ tín dụng lớn (MasterCard / Visa) phát hành tại nhiều doanh nghiệp ở Krabi, như khách sạn, nhà hàng và trung tâm mua sắm lớn. Ở những địa điểm khác, thương nhân có thể chấp nhận thẻ tín dụng, nhưng có thể tính thêm phí 3% -5%.

Mức tiêu thụ

1 chai nước suối (711): 12THB Hủ tíu: 45-55THB Bánh crepe Thái: 45-55THB Trà sữa Thái: 35 THB

Lễ Hội

Laanta-Lanta Festival (Tháng 3) Songkran (13-15 tháng 4) Krabi International Rock Climbing (Tháng 4) Loi Krathong (Tháng 11) Krabi Boek Fa Andaman Festival also known as Andaman Sea Festival (16-18 tháng 11)

Lời khuyên

1. Y tế

Ở Thái Lan, điều kiện y tế ở Krabi rất an toàn, và các bệnh viện lớn nhỏ trên toàn thành phố. Tuy nhiên, khuyến cáo rằng trước khi ra nước ngoài, tốt nhất nên chuẩn bị các vật dụng y tế thông thường trong nước, như thuốc cảm lạnh, thuốc say tàu xe, vết thương, v.v.

2. Liên hệ khẩn cấp

Hãy liên hệ với người địa phương gần nhất khi gặp khẩn cấp.

Trên đây là một số thông tin cần biết khi đi du lịch Krabi, Thái Lan

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →