Vì sao bạn không nên bỏ lỡ show Alcazar Cabaret tại Pattaya?

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ show Alcazar Cabaret tại Pattaya?

Show Alcazar Cabaret tại Pattaya chắc chắn sẽ là trải nghiệm bạn nên thử nhất để có một buổi tối tuyệt vời tại đây.

 

Cùng tìm hiểu về show Alcazar Cabaret tại Pattaya

 

Show Alcazar Cabaret tại Pattaya là một chương trình trình biểu diễn thuộc thể loại cabaret – loại hình giải trí kết hợp nhiều thể loại như hài kịch, khiêu vũ, và âm nhạc. Trong số các Alcazar Show ở Thái Lan, show Alcazar Cabaret tại Pattaya là nổi tiếng hơn cả.

Cùng tìm hiểu về show Alcazar Cabaret tại Pattaya

Show Alcazar Cabaret tại Pattaya là một chương trình trình biểu diễn thuộc thể loại cabaret. Ảnh: Pelago

Cùng tìm hiểu về show Alcazar Cabaret tại Pattaya

Loại hình giải trí này kết hợp nhiều thể loại như hài kịch, khiêu vũ, và âm nhạc. Ảnh: Tripadvisor

Khởi xướng từ năm 1981 với khoảng 100 nghệ sĩ biểu diễn và nhân viên làm việc trong một nhà hát chỉ có 350 chỗ ngồi, sau gần 40 năm phát triển, show Alcazar Cabaret tại Pattaya đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với danh tiếng là chương trình biểu diễn tạp kỹ hay nhất ở Thái Lan. Và từ năm 1900, nhà hát được mở rộng với hơn 1200 chỗ ngồi để đón tới hàng ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế tham dự mỗi năm.

Cùng tìm hiểu về show Alcazar Cabaret tại Pattaya

Khởi xướng từ năm 1981 với khoảng 100 nghệ sĩ biểu diễn và nhân viên làm việc trong một nhà hát chỉ có 350 chỗ ngồi. Ảnh: Tripadvisor

Từ năm 1900, nhà hát được mở rộng với hơn1200 chỗ ngồi để đón tới hàng ngàn lượt du hách trong nước và quốc tế. Ảnh: Cabaret Show Bangkok

Show Alcazar Cabaret tại Pattaya là sự kết hợp tuyệt vời của nghệ thuật trình diễn; những bộ trang phục lộng lẫy; sân khấu hoành tráng cùng những vũ công ladyboy (người chuyển giới nữ) xinh đẹp cùng với màn biểu diễn đầy năng lượng. Nếu không biết, bạn sẽ không thể tưởng tượng được rằng những nữ diễn viên này vốn dĩ là nam giới! 

Cùng tìm hiểu về show Alcazar Cabaret tại Pattaya

Show Alcazar Cabaret tại Pattaya là sự kết hợp tuyệt vời của nghệ thuật trình diễn... Ảnh: MakeMyTrip

Cùng tìm hiểu về show Alcazar Cabaret tại Pattaya

...những bộ trang phục lộng lẫy. Ảnh: KKday

Cùng tìm hiểu về show Alcazar Cabaret tại Pattaya

...sân khấu hoành tráng. Ảnh: Cabaret Show Bangkok

Cùng tìm hiểu về show Alcazar Cabaret tại Pattaya

... cùng những vũ công ladyboy (người chuyển giới nữ) xinh đẹp. Ảnh: Klook

Việc chấp nhận người chuyển giới là một hiện tượng văn hóa ở Thái Lan, khác biệt nhiều so với hầu hết các văn hóa phương Tây. Chính vì vậy, ngoài tính giải trí, chương trình còn mang ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng LGBT nói chung và đặc biệt là người chuyển giới nói riêng. Chính điều này đã giúp cho show Alcazar Cabaret tại Pattaya được xếp vào danh sách một trong các trải nghiệm văn hóa Thái Lan không thể bỏ qua.

Show diễn này không chỉ đơn giản là giới thiệu các nền văn hóa đa dạng mà còn tạo nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo và tuyệt vời nhất cho khán giả thông qua sự cố gắng nỗ lực của hơn 400 diễn viên, ca sĩ và vũ công. Trong suốt chương trình, có tổng cộng 17 tiết mục, những câu chuyện thần thoại về Thái Lan cổ đại được kể tích hợp với những câu chuyện văn hoá ở các nước láng giềng bao gồm các màn biểu diễn tái hiện các vũ điệu, trang phục truyền thống và bài hát của NgaTrung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Tư và Ấn Độ. Gồm: (1) Thế giới kỳ diệu; (2) Aqua Playa; (3) Ba Jang; (4) Bốn vùng huyền thoại của Vương quốc Siam, (5) Le Jazz Hot; (6) Hoa của Trung Quốc; (7) Múa Melayu; (8) Xin chào Việt Nam; (9) Múa Ba Tư; (10) Lola Muốn Tình Yêu; (11) Khiêu vũ cùng tôi; (12) Arirang Drums & Fans Dance; (13) Oppa It's Just My Style; (14) Boogie Wonderland; (15) One Man Woman; (16) Thế giới này không đủ; (17) Nước Nga tuyệt vời.

Cùng tìm hiểu về show Alcazar Cabaret tại Pattaya

Show diễn này không chỉ đơn giản là giới thiệu các nền văn hóa đa dạng mà còn tạo nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo. Ảnh: THAIest

Mỗi năm chương trình lại thay đổi để thu hút càng nhiều khách hàng biết đến và không bị nhàm chán. Ngoài ra, show Alcazar Cabaret tại Pattaya phù hợp với mọi lứa tuổi. Nội dung giải trí trong chương trình cũng được thiết kế sao cho thích hợp với cả trẻ em. Điều này làm cho Alcazar Show trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình thưởng thức vào cuối tuần.

Cách di chuyển đến show Alcazar Cabaret tại Pattaya

Địa điểm tổ chức show diễn ra tại 78/14 đường Pattaya 2, rất gần với trung tâm mua sắm Central Plaza Marina Pattaya. Nếu bạn tự túc di chuyển thì có thểm tham khảo nhiều cách để đến show Alcazar Cabaret tại Pattaya sau nhé!

Để di chuyển nhanh chóng, bạn có thể lựa chọn taxi truyền thống hoặc grab, chi phí để di chuyển không quá đắt đỏ mà bạn có thể chủ động về mặt thời gian khi di chuyển. Vì là một điểm đến nổi tiếng nên đừng lo các tài xế sẽ đưa bạn đến show Alcazar Cabaret tại Pattaya đúng giờ!

Cách di chuyển đến show Alcazar Cabaret tại Pattaya

Để di chuyển nhanh chóng đến show, bạn có thể lựa chọn taxi truyền thống hoặc grab. Ảnh: Bangkok Attractions

Xe ôm cũng là một phương tiện phổ biến để bạn có thể đến show nhanh chóng với chi phí thấp. Tuy nhiên nhớ hãy trao đổi với tài xế trước về chi phí di chuyển vì các tài xế thường sẽ đề xuất giá cao hơn so với giá chính thức. Đừng quên mang theo tiền lẻ để thanh toán nhé vì nhiều tài xế có thể sẽ không có tiền lẻ để trả lại đâu!

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn xe buýt – một loại phương tiện phổ biến và thuận tiện để di chuyển trong trung tâm Pattaya. Ngoài ra, xe buýt Baht hoặc Songthaew, một dạng xe bán tải có mái che tương tự xe tuk-tuk ở Thái Lan, là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến của Pattaya. Chi phí cho mỗi chuyến đi cố định thường là khoảng 10 – 30 baht (~ 7.000 – 21.000 VNĐ). Nếu bạn muốn xuống ở một điểm cụ thể hoặc muốn thuê một chiếc Songthaew cho riêng mình hoặc nhóm của bạn, giá vé có thể dao động từ 20 – 100 baht (~ 14.000 – 70.000 VNĐ)

 

Cách di chuyển đến show Alcazar Cabaret tại Pattaya

Sơ đồ ghế ngồi tại show Alcazar Cabaret tại Pattaya. Ảnh: Click2GoThailand

Thời gian biểu diễn: hàng ngày vào lúc 17:00, 18:30, 20:00 và 21:30 (thời gian mỗi màn biểu diễn khoảng 70 phút) để đảm bảo luôn phù hợp với bất kỳ lịch trình nào của bạn.

Giá vé:

Hàng ghếNgười lớn/ Trẻ em (THB)Ngày
Standard, hàng 14 - 19500bath (~348.000 VNĐ)Hàng ngày
Deluxe, hàng 8 - 13500bath  (~348.000 VNĐ) Hàng ngày
VIP, hàng 1 - 7 từ 550 bath trở lên (~ 384.000 VNĐ)Hàng ngày
VIP + Đưa đón (bất kỳ khách sạn nào ở Trung tâm Pattaya)750 baht (~ 523.000 VNĐ)    

Hàng ngày

Hãy đặt vé show Alcazar Cabaret tại Pattaya sớm để đảm bảo có vị trí ngồi vì chương trình thường xuyên gặp tình trạng “cháy vé”. Sau mỗi buổi biểu diễn, các nghệ sĩ sẽ xuất hiện ngoài sân khấu để giao lưu với khán giả. Chụp những bức hình kỷ niệm có giá 40 baht (~ 28.000 VNĐ) cho mỗi khách, và đối với những du khách muốn chụp ảnh kiểu gần gũi hơn, giá sẽ là 100 baht (70.000 VNĐ) cho mỗi kiểu.

Đây hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc ngập tràn ánh sáng, âm nhạc và màu sắc để bạn ấn tượng và phấn khích khi trải nghiệm Thái Lan. Hi vọng những thông tin trên về show Alcazar Cabaret tại Pattaya sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời ở đất nước Triệu Voi này!

Theo: luhanhvietnam.com.vn

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →