Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng ChillThai: Hương vị Thái Lan giữa lòng Sài Gòn

Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng ChillThai: Hương vị Thái Lan giữa lòng Sài Gòn

Ẩm thực Thái Lan là một trong những nền ẩm thực được yêu thích nhất trên thế giới. Với hương vị chua cay, đậm đà, các món ăn Thái Lan luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Thái Lan chuẩn vị giữa lòng Sài Gòn, thì nhà hàng ChillThai là một lựa chọn tuyệt vời.

Không gian ChillThai

 

Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng ChillThai.

ChillThai là một nhà hàng Thái Lan với 4 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không gian nhà hàng được thiết kế độc đáo, ấn tượng với những nét riêng nổi bật khó bắt gặp. ChillThai luôn mong muốn mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng cho thực khách bằng sự tỉ mỉ trong cách bài trí, chỉn chu trong từng góc nhỏ.

Món ngon nhà Chill

ChillThai mang đến thực khách một thực đơn đa dạng với hơn 100 món ăn Thái Lan, từ những món ăn đường phố dân dã cho đến những món ăn cầu kì ngon miệng. Một số món ăn nổi bật tại ChillThai có thể kể đến như:

Lẩu Tomyum: Lẩu Tomyum là món ăn đặc trưng của ẩm thực Thái Lan với hương vị chua cay, đậm đà. Lẩu Tomyum tại ChillThai được nấu từ nước cốt me chua, nước mắm, ớt, lá chanh, sả và các loại hải sản tươi ngon.

Lẩu Tomyum tại nhà hàng ChillThai.

Gỏi xoài xanh cá trê: Gỏi xoài xanh cá trê là món ăn chua ngọt, giòn giòn, thơm lừng. Cá trê được tẩm ướp gia vị đậm đà, kết hợp với xoài xanh giòn rụm, cà rốt, dưa chuột và các loại rau thơm.

Cà ri Thái: Cà ri Thái là món ăn béo bùi, hấp dẫn với hương vị thơm lừng của các loại gia vị. Cà ri Thái tại ChillThai được nấu từ nước cốt dừa, ớt, nghệ, sả và các loại thịt, hải sản tươi ngon.

Cà ri Thái tại nhà hàng ChillThai.

Pad Thái: Pad Thái là món ăn đặc trưng của ẩm thực đường phố Thái Lan. Pad Thái tại ChillThai được làm từ mì xào, trứng, tôm, thịt, đậu phộng và các loại rau thơm. Món ăn có hương vị chua ngọt, đậm đà, ăn kèm với nước mắm chua ngọt.

Pad Thái tại nhà hàng ChillThai.

Tôm càng xanh hấp kiểu Thái: Tôm càng xanh hấp kiểu Thái là món ăn chắc thịt, ngọt bùi, ăn kèm với sốt Thái chua cay nóng hổi.

Xôi xoài: Xôi xoài là món tráng miệng ngọt ngào, hấp dẫn của Thái Lan. Xôi xoài tại ChillThai được làm từ xôi dẻo, xoài chín và nước cốt dừa.

Xôi xoài tại nhà hàng ChillThai.

Ưu đãi tại ChillThai

ChillThai thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

ChillThai là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Thái Lan chuẩn vị giữa lòng Sài Gòn. Với không gian ấm cúng, món ăn ngon và giá cả hợp lý, ChillThai hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →