Pad Thái - Món ăn được yêu thích tại nhà hàng ChillThai

Pad Thái - Món ăn được yêu thích tại nhà hàng ChillThai

Pad Thái là một món ăn Thái Lan nổi tiếng, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Món ăn này được làm từ bánh phở xào, tôm, thịt heo hoặc trứng, cùng với các loại rau củ như giá đỗ, đậu phộng, hành lá,... và các gia vị đặc trưng của Thái Lan.

Pad Thái tại nhà hàng ChillThai

 

Pad Thái tại nhà hàng ChillThai.

Pad Thái tại nhà hàng ChillThai được chế biến theo công thức truyền thống của Thái Lan, mang hương vị thơm ngon, đúng chuẩn. Bánh phở được xào vừa chín tới, dai mềm, thấm đẫm gia vị. Tôm và thịt heo được xào chín tới, ngọt thịt. Các loại rau củ tươi ngon, giòn giòn. Nước sốt đậm đà, thơm nồng, mang vị chua ngọt đặc trưng của Thái Lan.

Pad Thái tại nhà hàng ChillThai có gì đặc biệt?

 

Pad Thái tại nhà hàng ChillThai.vn có một số điểm đặc biệt, khiến món ăn này trở nên hấp dẫn hơn, bao gồm:

Sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao

Nhà hàng ChillThai.vn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, được nhập khẩu từ Thái Lan và Việt Nam. Bánh phở được làm từ gạo nguyên chất, mềm dai, thơm ngon. Tôm và thịt heo được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon, ngọt thịt. Các loại rau củ được thu hoạch trong ngày, tươi xanh, giòn giòn.

Chế biến theo công thức truyền thống

Pad Thái tại nhà hàng ChillThai.vn được chế biến theo công thức truyền thống của Thái Lan, đảm bảo hương vị thơm ngon, đúng chuẩn. Bánh phở được xào cùng với tôm, thịt heo, các loại rau củ và nước sốt đậm đà, thơm nồng.

Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi

Nhà hàng ChillThai.vn có dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể đặt hàng qua website, ứng dụng điện thoại hoặc hotline của nhà hàng.

Pad Thái – Món ăn Thái Lan được yêu thích, không thể bỏ qua khi đến ChillThai

 

Pad Thái là một món ăn Thái Lan nổi tiếng, mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Thái Lan, thì đừng bỏ qua món Pad Thái tại nhà hàng ChillThai. Món ăn này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →