Gợi ý 5 nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan

Gợi ý 5 nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan vô cùng đa dạng và phong phú với hương vị đặc trưng khó quên cùng cách bày trí đẹp mắt, ấn tượng. Điểm danh những nhà hàng siêu ngon, đa dạng phong cách từ sang chảnh đến bình dân được du khách lẫn người dân địa phương yêu thích.

1. Nhà hàng the Never Ending Summer

Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan tiên phong trong cách thiết kế với phong cách cổ điển đan xen hiện đại. Nhà hàng phục vụ các món Thái truyền thống mang hương vị đặc trưng luôn làm hài lòng thị giác và vị giác của thực khách. Đến đây, du khách nhất định phải thử món Ko Mu Yang – thịt cổ lợn Kurobuta nướng than ăn cùng nước chấm Jaew.

Nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan Ending Summer.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, dễ ăn và trang trí rất bắt mắt. Đây chính là điểm nhấn giúp địa chỉ này trở nên đặc biệt hơn đối với thực khách trong và ngoài nước. Nét ấn tượng riêng chỉ cần nhắc đến là người nghe sẽ nhận ra ngay đó là địa điểm nào.

Bên cạnh đó, nhà hàng The Never Ending Summer toạ lạc bên bờ sông Chao Phraya thích hợp dùng bữa ngoài trời mát mẻ. Nơi đây còn tổ chức các buổi triển lãm, phiên chợ vào cuối tuần nên du khách nên đặt chỗ trước khi đến vào giờ cao điểm.

  • Địa chỉ nhà hàng: 41/5 Charoen Nakorn, Khlong San, Bangkok.

2. Nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan Khao Jao

Được biết đến là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan không nên bỏ lỡ, Khao Jao mang đến những trải nghiệm thú vị đến du khách. Đây là địa điểm chuyên về những món ăn truyền thống đặc trưng của xứ sở chùa Vàng. Khao Jao không chỉ là địa điểm ăn uống lý tưởng mà còn là niềm tự hào, làm nổi bật nét văn hóa ẩm thực của nước bạn.

Nhà hàng Khao Jao với các món ngon hấp dẫn

Nhà hàng Khao Jao với các món ngon hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi với nét thiết kế đơn giản nhưng không kém thời thượng thì đây sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất. Không gian xung quanh ngập tràn ánh sáng hứa hẹn khiến thực khách cảm thấy hứng thú. Thực đơn món ăn đa dạng, tiện lợi được viết bằng tiếng Thái và dịch sang tiếng Anh nên rất thuận tiện. Du khách đặt chân đến Bangkok nên dùng bữa tại Khao Jao vừa ngon vừa rẻ.

  • Địa chỉ nhà hàng: Thonglor Soi 17, Bangkok.

3. Nhà hàng Pee Aor Bangkok

Nhắc đến nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan phải kể đến Pee Aor với món mì ngon nhất Bangkok. Món mì Tom Yum Goong của Pee Aor vô cùng chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng bao gồm tôm hùm, cua, cá hồi, mực, trứng gà.

Nhà hàng Pee Aor Bangkok 

Nhà hàng Pee Aor Bangkok.

Mỗi món ăn tại đây có đầy đủ vị truyền thống của món Thái nhưng không hề lấn át nhân vật chính của món ăn. Du khách nên thưởng thức món Tom Yum Goong không quá cay, nước dùng béo ngọt đậm đà tại nhà hàng Pee Aor.

  • Địa chỉ nhà hàng: 68/51 Soi Petchaburi, Soi 5 – 7, Phayathai, Ratchathewi.

4. Nhà hàng Som Tam Nua

Som Tam Nua là chuỗi nhà hàng đồ ăn Thái ngon bậc nhất Bangkok nằm tại trung tâm Siam Square. Nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan này được trang trí theo kiểu bistro xinh xắn, mang nét hiện đại. Việc kết hợp một cách hợp lý của ánh đèn tạo nên không gian sáng sủa, thoải mái. Nội thất nhà hàng đơn giản, ứng dụng phong cách nội thất công nghiệp tạo điểm nhấn cho nhà hàng.

Nhà hàng Som Tam Nua nổi tiếng Thái Lan

Nhà hàng Som Tam Nua nổi tiếng Thái Lan.

Nhà hàng Som Tam Nua không chỉ thu hút khách hàng về không gian hiện đại, vị trí dễ tìm mà các món ăn độc đáo, hấp dẫn. Som Tam Nua chuyên phục vụ các món ăn mang đậm hương vị xứ sở chùa vàng, đặc biệt món gỏi đu đủ. Đây là món gỏi trứ danh được bào sợi vừa ăn có độ giòn tự nhiên, được trộn chung với các loại gia vị tạo nên vị chua cay, thơm nồng.

  • Địa chỉ nhà hàng: 392/14 Siam Square Soi 5, Rama 1 Road.

5. Nhà hàng Goji Kitchen & Bar

Goji Kitchen & Bar được biết đến là nhà hàng buffet nổi tiếng tại Thái Lan. Các món ăn tại nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan này ấn tượng với thực khách ở sự đa dạng món ăn. Nhiều lựa chọn bao gồm cua hoàng đế, tôm tươi, hàu sống đến gà nướng, bít tết… bạn sẽ có ngay một bữa ăn ngon miệng.

Nhà hàng Goji Kitchen & Bar - thiên đường hải sản Thái Lan

Nhà hàng Goji Kitchen & Bar – thiên đường hải sản Thái Lan

Đây chính là thiên đường ăn uống dành cho những du khách mê hải sản. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng được thiết kế thoáng đãng, cách bố trí đơn giản mang đậm chất văn hoá xứ sở chùa vàng.

  • Địa chỉ nhà hàng: 199 Sukhumvit Soi 22, Klong Ton, Klong Toey.

Ẩm thực Thái Lan vô cùng đa dạng và đặc sắc, du khách đặt chân đến đây nhất định phải thưởng thức tất cả đặc sản Thái Lan. Đây là những nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan ngon, nổi tiếng mà du khách nên đến trải nghiệm ẩm thực trong chuyến du lịch xứ sở chùa vàng. Hãy tận hưởng chuyến du lịch khám phá đất nước Thái Lan màu mỡ và nếm thử ẩm thực độc đáo.

Nguồn: thaiordering

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị tại đây cùng ưu đãi hấp dẫn mùa hè này nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →