Ghé ChillThai thưởng thức ẩm thực Thái Lan giữa lòng Sài Gòn

Ghé ChillThai thưởng thức ẩm thực Thái Lan giữa lòng Sài Gòn

Sài Gòn mưa gió mà vẫn muốn ăn hàng, mời bạn tự thưởng cho mình bằng một bữa thật ngon rảnh tay tại nhà, chẳng cần bon chen đường xá xa xôi.

Thưởng thức món ngon tại ChillThai.

No căng với bữa tiệc Thái đầy đủ những món ăn đa dạng. Nào vị béo béo bùi bùi, giòn tan của Gỏi Cá Trê, hay đượm vị đủ màu sắc của lẩu TomYum, ấm lòng với thịt xiên nướng đậm đà... Chần chừ gì mà không order ngay cho nhà Voi để thưởng thức thôi nào.

Vài nét về nhà hàng ChiiThai

"ChillThai là một nhà hàng nhỏ rộn ràng, nơi bạn cảm nhận một nền văn hoá ẩm thực Thái Lan đầy cá tính."

Không gian chillThai.

Chất lượng món ăn cùng dịch vụ tận tâm là những yếu tố giúp ChillThai trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ ẩm thực Thái Lan tại TP. HCM. Không gian quán được thiết kế độc đáo, ấn tượng với những nét riêng nổi bật khó bắt gặp. ChillThai luôn mong muốn mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng cho thực khách bằng sự tỉ mỉ trong cách bài trí, chỉn chu trong từng góc nhỏ.

Bên cạnh sự thú vụ trong ẩm thực và không gian, cách phục vụ tận tình, vui vẻ, đáng yêu cũng là nét đặc trưng nổi bật của ChillThai. Bất cứ thực khách nào tới quán cũng có thể cảm nhận được sự nhiệt tình, hiếu khách và chu đáo của từng nhân viên tại đây. Bởi lẽ, ẩm thực không chỉ là hương vị, mà còn là tinh thần và trải nghiệm trong từng khoảnh khắc.

Món ngon nhà Chill.

Nếu trót đam mê hương vị chua, cay, mặn, ngọt bùng nổ của các món ăn Thái Lan, đồng thời muốn trải nghiệm không gian độc đáo, ChillThai hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu với thực khách.

Hiện nhà hàng ChillThai có 4 chi nhánh tại Quận 1, quận 7 và quận Tân Bình khách hàng có thể dễ dàng di chuyển ở địa điểm gần nhất,

Mời quý khách đến thưởng thức và trải nghiệm một trong những nhà hàng Thái Lan ngon nhất mang tên ChillThai!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →