Đến ChillThai - Chill Xuân Hái Lộc

Đến ChillThai - Chill Xuân Hái Lộc

Hòa cùng với không khí sôi động của những ngày giáp Tết, các chi nhánh của ChillThai cũng đã được khoác lên mình một diện mạo mới, rực rỡ sắc màu đón xuân. Cộng hưởng với đó là tiếng nhạc rộn ràng, tiếng cười nói vui vẻ của thực khách, tạo nên một không gian vừa ấm cúng vừa náo nhiệt.

Và để giúp bối cảnh thêm hoàn hảo thì tất nhiên là không thể thiếu những món Thái thơm ngon, bùng vị và vô cùng đa dạng.

Tết đã cận kề rồi, chần chừ gì nữa mà không ghé ngay ChillThai để tự thưởng cho bản thân những món ăn may mắn trước thềm năm mới cận kề. ChillThai sẽ gợi ý bạn những món ăn mang ý nghĩa “cầu may” sau đây nhé:

🥗 Gỏi đu đủ ba khía: Gỏi đu đủ với vị chua ngọt thanh mát, giòn giòn sần sật tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy.

🍲 Tomyum hải sản: Món súp chua cay nồng nàn với hải sản tươi ngon tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng và tạo nên một khởi đầu năm mới đầy hứng khởi.

🌶️ Tháp sườn cay Bangkok: Sườn thơm ngon, đậm đà được xếp thành tháp cao tượng trưng cho sự thăng tiến, thành công trong công việc và cuộc sống, cầu mong một năm mới đầy nhiệt huyết và bứt phá.

🦀 Hải sản sốt Thái: Hải sản tươi ngon quyện cùng sốt Thái chua cay, mang ngụ ý may mắn và tài lộc.

Hãy đến ChillThai để thưởng thức những món ăn may mắn này và cầu mong một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy niềm vui nhé!

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →