Vẻ đẹp huyền ảo của ngôi đền Trắng ở Thái Lan

Vẻ đẹp huyền ảo của ngôi đền Trắng ở Thái Lan

Thái Lan là thánh địa của Phật giáo, đất nước có nhiều đền chùa khang trang. Trong đó không thể không nhắc đến ngôi đền được làm bằng bạc, thiết kế uy nghiêm. Tuy nhiên nơi đây lại có những quy định nghiệm ngặt và cấm phụ nữ bước chân vào.

 

Đến với Thái Lan bạn sẽ bắt gặp những ngôi đền chùa nổi tiếng, không chỉ ngay mặt đường mà còn nằm sau trong hẻm như: Đền Sisubang rất linh thiêng nhưng hiện chưa có nhiều du khách biết đến.

Đền Sisubang được xây dựng trong thời hiện đại, với sự tinh tế được chạm khắc đậm nét dấu ấn kiến trúc hiện đại. Toàn bộ ngôi đền được dát bạc, tỏa sáng dưới ánh sáng mặt trời, rất khác biệt so với những ngôi đền khác. Tất cả đồ vật bên trong cũng đều được trang trí bằng bạc.

Đến đây bạn sẽ bắt gặp những bức phù điêu bằng bạc được sử dụng để trang trí cho ngôi đền. Với nhiều hoa văn lạ không ai hiểu được. Vào buổi tối, dưới ánh sáng của đèn, ngôi đền sẽ phát ra nhiều màu sắc khác nhau.

Để vào được bên trong ngôi đền, bạn phải mua vé vào. Tuy nhiên, ngôi đền này có một nguyên tắc rất kỳ lạ, đó là chỉ có đàn ông mới có thể vào được, phụ nữ tuyệt đối không được phép vào. Theo truyền thuyết, các di vật linh thiêng được chôn dưới đền thờ sẽ mất đi sức mạnh nếu phụ nữ bước chân vào.

Bên ngoài ngôi đền cũng có những thợ bạc tập trung để chạm khắc và sữa chữa, để mang đến cho ngôi chùa một tinh túy. Ngôi đền đang là điểm đến của mọi du khách khi đi du lịch Thái Lan. Đến đây du khách sẽ bị thu hút bởi quyến rũ độc đáo cảu ngôi đền.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị tại đây cùng ưu đãi hấp dẫn mùa hè này nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →