Thưởng thức trà sữa Thái Lan thơm ngon tại nhà hàng ChillThai

Thưởng thức trà sữa Thái Lan thơm ngon tại nhà hàng ChillThai

Trà sữa Thái Lan từ lâu đã trở thành thức uống yêu thích của giới trẻ bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy và vô cùng đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức trà sữa Thái Lan chuẩn vị thì nhà hàng ChillThai chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tại sao nên chọn ChillThai?

 

Vừa thưởng thức món ngon vừa cụn ly trà sữa quá ngon!

  • Hương vị trà sữa Thái Lan chuẩn vị: ChillThai sử dụng nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đảm bảo mang đến cho bạn hương vị trà sữa Thái Lan thơm ngon, đậm đà nhất.
  • Menu đa dạng: ChillThai có menu trà sữa vô cùng đa dạng với nhiều loại trà khác nhau như trà xanh, trà đỏ, trà ô long,... kết hợp với các loại topping phong phú như trân châu, thạch trái cây, pudding,... giúp bạn tha hồ lựa chọn.
  • Giá cả hợp lý: ChillThai luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
  • Không gian quán đẹp và thoải mái: ChillThai được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình: ChillThai sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Một số loại trà sữa Thái Lan nổi bật tại ChillThai

 

  • Trà sữa Thái xanh: Đây là loại trà sữa truyền thống của Thái Lan với vị trà xanh thơm ngon kết hợp với vị sữa béo ngậy.
  • Trà sữa Thái đỏ: Loại trà sữa này có vị trà đỏ đậm đà kết hợp với vị sữa béo ngậy và vị ngọt thanh của đường.
  • Trà sữa Thái sầu riêng: Loại trà sữa này dành cho những ai yêu thích hương vị sầu riêng độc đáo. Vị trà sữa béo ngậy kết hợp với vị sầu riêng thơm ngon sẽ khiến bạn mê mẩn.
  • Trà sữa Thái trân châu: Loại trà sữa này được kết hợp với những viên trân châu dai dai, sần sật, tạo nên hương vị hoàn hảo.

Ngoài ra, ChillThai còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hãy đến ngay ChillThai để thưởng thức những ly trà sữa Thái Lan thơm ngon, béo ngậy và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời!

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →