Lưu lại 3 địa điểm khi tham quan Thái Lan vào mùa thu

Lưu lại 3 địa điểm khi tham quan Thái Lan vào mùa thu

Du lịch mùa thu Thái Lan không chỉ đơn thuần là việc thăm thú cảnh quan tuyệt đẹp mà còn là cơ hội để tham gia vào những sự kiện và trải nghiệm độc đáo mà chỉ có mùa thu mới mang lại. Mùa thu thời điểm lý tưởng để bắt đầu cuộc hành trình khám phá Thái Lan, một đất nước đa dạng văn hóa và thiên nhiên nổi bật. Cùng ChillThai lưu lại 3 địa điểm khi tham quan Thái Lan vào mùa thu này nhé.

1. Bangkok

Thủ đô Bangkok luôn là điểm đến hấp dẫn với các chùa chiền hoành tráng, cung điện và chợ độc đáo như Chợ Chatuchak. Bạn cũng có thể khám phá các khu vực như Sukhumvit và Silom để tận hưởng ẩm thực, mua sắm và vui chơi về đêm.

Bangkok - Thủ đô Thái Lan

Bangkok - Thủ đô Thái Lan (ảnh: sưu tầm)

2. Chiang Mai

Chiang Mai ở miền bắc Thái Lan là một điểm đến phổ biến với khí hậu mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Vào mùa thu, bạn có thể tham gia vào Lễ hội Loy Krathong, khi người dân đốt nén và thả bèo trên sông. Hãy khám phá các ngôi đền và chùa lịch sử như Wat Phra That Doi Suthep và Wat Chedi Luang, cũng như tham quan các khu chợ địa phương như Night Bazaar.

Chiang Mai

Chiang Mai (ảnh: sưu tầm)

3. Pattaya

 Bờ biển Pattaya là nơi thích hợp để thư giãn và tận hưởng những ngày nắng ấm. Bạn có thể tham gia các hoạt động như bơi, lặn biển, đi du thuyền hoặc thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Pattaya

Pattaya ( ảnh: sưu tầm)

4.  Ayutthaya

 Ayutthaya là một thành phố cổ nằm cách Bangkok khoảng 80 km. Đây là một di sản thế giới UNESCO và nổi tiếng với những tàn tích lịch sử và kiến trúc đẹp. Bạn có thể thuê xe đạp để khám phá Ayutthaya và chiêm ngưỡng các đền chùa và ngôi đền nổi tiếng như Wat Mahathat và Wat Phra Si Sanphet.

Ayutthaya

Ayutthaya (ảnh: sưu tầm)

Nguồn: datviettour

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →