Kinh nghiệm tham quan công viên Santorini Park

Kinh nghiệm tham quan công viên Santorini Park

Công viên Santorini Park - những tòa nhà màu trắng và mái nhà màu xanh làm cho nơi này trông giống hệt như bạn đang thực sự được bước chân đến Santorini huyền thoại ở Hy Lạp!

Có gì hấp dẫn ở công viên Santorini Park?

Bạn đã bao giờ nghe đến Santorini ở đất nước Hy Lạp chưa? Nơi đây đặc trưng bởi những ngôi nhà sơn trắng và tô điểm bới màu xanh biển cả vô cùng cuốn hút. Có một thiên đường mộng mơ như vậy ngay sát Việt Nam đó chính là Santorini Park Thái Lan hay còn gọi là Santorini Park Hua Hin.

công viên Santorini Park

Công viên Santorini Park ở Hua Lin

Công viên Santorini Park ở thị trấn Cha-Am là một công viên nước được xây dựng với mô hình phỏng lại một cách chân thực hình ảnh Santorini huyền thoại của Hy Lạp. Tại đây bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà quét vôi trắng tinh và những ô cửa sổ sơn màu xanh da trời rực rỡ giữa nền trời tuyệt đẹp. Không những vậy, đi dạo quanh đó, bạn sẽ nhận ra những con đường lát đá sạch sẽ hay những mái nhà hình vòm cong cong quyến rũ. Điểm xuyết vào đó là những giàn hoa giấy điểm chút xanh chút hồng rực rỡ.

công viên Santorini Park

Khu vui chơi trong công viên Santorini Park.

Santorini Water Park là khu phức hợp thuộc sở hữu của tập đoàn Pena. Nhìn từ xa, công viên nổi bật với vòng đu quay khổng lồ. Với không gian tuyệt đẹp, chỉ cần đứng vào bất cứ góc nào là bạn cũng đều có thể tậu được cho mình một góc hình sống ảo thật chất.

công viên Santorini Park

Vòng quay khổng lồ trong công viên.

Bên cạnh không gian đẹp, Santorini Park có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn, các khu vực vui chơi dưới nước, các cửa hàng bán đồ lưu niệm vô cùng thú vị. Hấp dẫn nhất là giữa các lối đi dạo, bên cạnh các ngôi nhà thường bất ngờ có những xe đẩy đồ ăn vặt. Rất lý tưởng cho bạn vừa đi bộ vừa nhẩn nha thưởng thức ẩm thực đường phố. Đây chính là địa điểm du lịch Thái Lan tuyệt vời để dành một ngày vui chơi, trải nghiệm ở bên cạnh gia đình, bạn bè hoặc một nửa của mình.

công viên Santorini Park

Tha hồ thưởng thức các loại trái cây của Thái Lan ở đây!

Thông thường nếu chỉ đến check in, ngắm cảnh, thì du khách cần khoảng vài tiếng tại đây là đủ. Nếu muốn tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước, bạn có thể dành thời gian ở đây cả buổi hoặc cả ngày nếu muốn. Lưu ý khi đi nên mang theo bộ bikini, kem chống nắng, kính bơi, kính râm, mũ nón để vui chơi được thoải mái hơn.

công viên Santorini Park

Khu trò chơi trong công viên.

Tất cả các background “chất lừ” ở công viên Santorini Park được Hua Lin tạo nên từ những ô cửa sổ xanh navie mát rượi cùng sắc trắng tinh tế. Đi thơ thẩn quanh Santorini, bạn có thể chiêm ngưỡng những họa tiết nghệ thuật rải đều khắp các bức tường, ô cửa sổ màu sắc hay những khung hình cỏ cây hoa lá xinh đẹp. Ngoài những ngôi nhà có giàn hoa giấy rực rỡ và cửa sổ màu trắng muốt, Santorini Park Thái Lan còn giữ chân du khách nhờ những điểm trang trí xinh xắn như chiếc cối xay gió, ghế xích đu, khu vườn cổ tích, cà phê kem, quán ăn với những đặc sản địa phương…

công viên Santorini Park

Công viên giống như một Santorini thu nhỏ ở Thái Lan.

Các cửa hàng được trang trí gọn gàng, trang nhã, xinh xắn, bắt mắt với không gian cổ tích. Về giá cả khi mua sắm hay ăn uống tại đây chỉ bằng hoặc đắt hơn một chút so với Bangkok, do nơi đây không có sự đa dạng các cửa hàng, cửa hiệu như khu vực thủ đô sầm uất.

Đi đến công viên Santorini Park ở Hua Lin bằng cách nào?

Địa chỉ: 76120 Phetchaburi Cha-Am, Khao Yai, Thái Lan

Mở cửa: hàng ngày. Các ngày trong tuần từ 10 giờ sáng - 7 giờ tối. Cuối tuần: từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối.

công viên Santorini Park

Công viên là một điểm đến thú vị của giới trẻ.

Lưu ý: khi đặt vé online từ trước thì bạn sẽ mua được vé rẻ hơn. Khi đặt vé và thanh toán thành công, sẽ có voucher đặt chỗ được gửi về email cho bạn. Vào ngày sử dụng vé (đúng với ngày đã đăng ký), bạn dùng voucher này để xuất trình cho nhân viên vào cổng là được. Nên mang theo hộ chiếu để đối chiếu tên trên vé và tên trên hộ chiếu.

Nếu đi từ Bangkok thì du khách có thể dùng rất nhiều loại phương tiện: xe mini van, tàu hỏa, bus, taxi, xe đưa đón sân bay… Mỗi phương tiện sẽ có 1 ưu điểm tiện lợi riêng, do đó mức ngân sách cũng khác nhau. Bạn có thể đi bằng Minivan, đây là phương tiện rẻ nhất để đi từ Bangkok đến Santorini Park (Cha – Am). Để đi minivan thì từ các nơi trong thành phố Bangkok, bạn cần phải đi đến trạm BTS Tượng đài chiến thắng (Victory Monument) rồi mua vé xe mới được.

công viên Santorini Park

Từ Bangkok bạn có thể đi tàu hỏa đến ga Hua Lin.

Nếu đi xe bus từ sân bay thì xe Roong Reuang Coach xuất phát từ sân bay Suvarnabhumi. Mua vé xe ở gate 8, tầng 1 sân bay Suvarnabhumi. Xe này đi 4 tiếng là tới Hua Hin rồi. Từ đây bạn phải bắt xe vào trong Santorini nữa nhé. Ưu điểm: toàn khách nước ngoài nên rất lịch sự, sạch sẽ, có phát nước, trên xe có toilet, hành lí mỗi người chỉ cần < 20kg thì được mang theo vô tư và đặc biệt là không dừng giữa đường.

công viên Santorini Park

Từ sân bay ở Bangkok cũng có phương tiện di chuyển đến công viên Santorini Park.

Để đi tàu hỏa từ Bangkok đến công viên Santorini Park, du khách cần di chuyển đến ga tàu hỏa Hua Lamphong (Bangkok) trước (có thể đi tàu điện ngầm đến ga tàu điện ngầm Hua Lamphong – nó nằm đối diện ga tàu hỏa Hua Lamphong). Từ đây bạn mua vé đi Santorini Park (từ ga Hua Lamphong đến ga Ban Chaam). Tàu 169 Hua Lamphong. Tàu hỏa này sẽ di chuyển trong khoảng thời gian là 4 tiếng 10 phút. Từ ga Ban Chaam, du khách sẽ di chuyển tiếp đến bằng cách đi taxi đến công viên Santorini Park (cách đó khoảng 8km).

Theo: luhanhvietnam.com.vn

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →