Du lịch Thái Lan đừng quên ghé qua các khu chợ đêm nhộn nhịp tại Bangkok

Du lịch Thái Lan đừng quên ghé qua các khu chợ đêm nhộn nhịp tại Bangkok

Gắn liền với biệt danh thiên đường mua sắm, thủ đô Bangkok của Thái Lan luôn náo nhiệt, đầy sôi động và nhộn nhịp ban ngày và ngay cả khi về đêm. Với combo của đồ ăn ngon cùng với sự thân thiện của người bán hàng, những khu chợ đêm ở thành phố Bangkok thực sự là một trong những điểm nhấn ấn tượng của du lịch thành phố.

Tuy nhiên, tương đồng với các khu trung tâm thương mại, thành phố sầm uất này có quá nhiều khu chợ. Thế nên khi đi du lịch Bangkok, bạn cần phải ghé qua những chợ đêm nào? Hãy để ChillThai gợi ý giúp bạn.

Rod Fai

  • Địa điểm: Đường Ratchada.
  • Giờ mở cửa: 17h - 24h (4 ngày từ thứ năm - chủ nhật).  

Nhìn từ trên cao Rod Fai thực sự gây ấn tượng rất mạnh, hàng loạt cửa hàng san sát đứng bên cạnh nhau đủ để thấy khu chợ đêm này đông đúc đến nhường nào. Chợ Rod Fai nổi tiếng bởi sự đa dạng trong nhiều loại sản phẩm, đó là những đồ may mặc thông thường tới nhiều đồ lưu niệm nhỏ xinh mang trong mình phong cách cổ điển vintage. Rod Fai gồm 3 khu chính: Rod's Antiques, Market Zone và Warehouse Zone. Bạn cần 1 thứ gì đó? Hãy tới đây ngay lập tức. Và nếu sau một hành trình ‘’săn đồ’’ khiến bạn cảm thấy mất sức và mệt mỏi thì cũng đừng lo lắng, tại chợ đêm này bạn sẽ tìm thấy được nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn với giá cả hết sức dễ chịu như thịt xiên nướng hay trà sữa Thái.

Nhìn từ trên cao Rod Fai thực sự gây ấn tượng rất mạnh

J Green

  • Địa điểm: 1 Kamphaeng Phet 3, Chatuchak.
  • Giờ mở cửa: 18h - 1h (4 ngày từ thứ năm - chủ nhật).

Nếu bạn là một mẫu người yêu thích sự sôi động của cuộc sống về đêm nhưng vẫn giữ được nét lôi cuốn đến từ chợ đồ cổ thì J Green sẽ là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Điều tuyệt vời nhất tại khu chợ xanh này là sự xuất hiện của hàng loạt quán bar, pub mở cửa xuyên màn đêm tới tận 3-4h sáng thậm chỉ 5h sáng vào ngày cuối tuần. hành trình mua sắm khép lại, bạn hãy gọi một chai bia sau đó ‘’nhâm nhi’’ cùng với nhạc cổ điển.

Chatuchak

  • Địa điểm: Đường Kamphaeng Phet 2.
  • Giờ mở cửa: 18h - 24h (thứ sáu) và 9h - 18h (thứ bảy và chủ nhật).

Được gọi bằng biệt danh ‘’chợ nổi tiếng bậc nhất Bangkok’’, Chatuchak sẽ không khiến bạn thất vọng. Một con số đầy ấn tượng với 15.000 gian hàng bày bán đủ mọi thứ trên đời từ thời trang, đồ lưu niệm, phụ kiện tới cả cây cảnh nữa.

Chatuchak sẽ không khiến bạn thất vọng

Asiatique the Riverfront

  • Địa điểm: 2194 Charoen Krung Road.
  • Giờ mở cửa: 17h - 24h (hàng ngày)

Một nơi giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống cổ điển và vẻ hiện đại của thế kỷ 21 đó chính là chợ Asiatique the Riverfront. Đến với nơi này, du khác có cảm giác trải nghiệm như đang đi mua sắm trong một trung tâm thương mại nhưng vị trí lại là giữa khu chợ đêm ngoài trời. Có thể nói rằng, đây sẽ là một trong những trải nghiệm văn hóa chợ đêm thú vị và độc đáo nhất mà du khách có thể tìm thấy tại thủ đô Thái Lan.

Pak Khlong Talat

  • Địa điểm: Chakphet Road.
  • Giờ mở cửa: 24/7.

Nơi đây ngập tràn trong vô số loại hoa tươi, mở cửa đón khách 24/7 và có cả bán buôn lẫn bán lẻ. Khu chợ này tự hào khi lọt top 4 chợ hoa lớn nhất trên thế giới. Để trải nghiệm sự đông vui nhất thì bạn hãy ghé lúc sáng sớm khi mặt trời chưa mọc.

Pak Khlong Talat

ChangChui

  • Địa điểm: 462 Sirindhorn Road.
  • Giờ mở cửa: 16h - 23h (thứ 3 - chủ nhật).

ChangChui là chợ đêm ‘’ít tuổi’’ nhất tại Bangkok. Nơi này nổi bật bởi những sáng tạo nghệ thuật vô cùng độc đáo và sản phẩm được làm từ vật liệu tái sử dụng. Điểm đặc biệt tại ChangChui chính là một chiếc máy bay cực lớn nằm trung tâm chợ.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan, bạn có thể ghé đến ChillThai như là nơi tổng hợp văn hoá ẩm thực Thái Lan thu nhỏ, tại đây, bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn chuẩn vị Thái mà chỉ có ở ngay ChillThai.

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

    ← Bài trước Bài sau →