Chọn ChillThai làm nơi tụ họp tưng bừng đầu năm

Chọn ChillThai làm nơi tụ họp tưng bừng đầu năm

Mở đầu năm mới với những món ăn ngon là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Bữa ăn đầu năm không chỉ mang ý nghĩa sum vầy, gắn kết mà còn là lời cầu chúc cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa ăn đầu năm cùng gia đình và bạn bè, hãy đến với ChillThai - nhà hàng Thái Lan nổi tiếng với những món ăn ngon chuẩn vị và không gian ấm cúng, sang trọng.

Mừng năm mới tưng bừng cùng ChillThai.

Tại ChillThai, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới ẩm thực Thái Lan đa dạng và phong phú. Thực đơn của nhà hàng có hơn 100 món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Các món ăn được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Một số món ăn đặc trưng của ChillThai mà bạn nhất định phải thử qua

 

Tháp Sườn Cay đậm đà, siêu ngon.

  • Lẩu Tom Yum: Món lẩu chua cay nồng nàn với vị tôm đậm đà, cùng các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, nghêu, nấm,...
  • Gỏi cuốn Tom Yum: Món gỏi cuốn thanh mát với nhân tôm thịt băm, nấm mèo, rau thơm,... ăn kèm nước sốt Tom Yum chua cay.
  • Pad Thái: Món mì xào trứ danh của Thái Lan với sợi mì dai ngon, xào cùng tôm, trứng, giá đỗ, hẹ, me chua,...
  • Cà ri xanh: Món cà ri béo ngậy với vị cay nồng đặc trưng, ăn kèm với cơm trắng hoặc bánh mì.

Bên cạnh món ăn ngon, ChillThai còn sở hữu không gian sang trọng và ấm cúng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống Thái Lan và sự tinh tế của phương Tây. ChillThai có nhiều khu vực riêng biệt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như: khu vực dành cho gia đình, khu vực dành cho nhóm bạn, khu vực VIP,...

ChillThai rộn ràng cùng bạn bè năm mới thật vui.

Đến với ChillThai vào dịp đầu năm mới, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhà hàng thường xuyên có các chương trình giảm giá, tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ Tết.

Hãy đến với ChillThai để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức bữa ăn đầu năm đầy hân hoan và ấm áp.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →