Chia sẻ 3 địa điểm ăn uống giá hạt dẻ tại Thái Lan ít ai biết

Chia sẻ 3 địa điểm ăn uống giá hạt dẻ tại Thái Lan ít ai biết

Bạn có biết tại sao du lịch thủ đô Bangkok, Thái Lan lại được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của Thái Lan không? Những địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ nổi tiếng nhất định phải đến khi du lịch Bangkok, Thái Lan sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.

1. Chinatown – Địa chỉ ăn uống ngon, rẻ và độc đáo nhất Bangkok, Thái Lan

Đứng đầu danh sách những địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ nên đến nhất khi du lịch Bangkok, Thái Lan chính là khu phố Tàu – Chinatown. Không chỉ là khu khu thương mại sầm uất và lâu đời nhất Bangkok, Chinatown còn là trung tâm ăn uống  nổi tiếng Bangkok không thể không đến khi du lịch Thái Lan.

Khi bước chân vào thiên đường ẩm thực đường phố hấp dẫn và tuyệt vời nhất Bangkok – Chinatown, bạn sẽ như bị lạc vào mê cung ăn uống với hàng trăm cửa nhà, nhà hàng, quán ăn vỉa hè, quầy bán hàng rong…nằm dọc con đường  Yaowarat. Tại đây, bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn vặt, đường phố hấp dẫn ở Chinatown, Bangkok từ Á đến Âu mà không lo cháy túi.

Chinatown – Địa chỉ ăn uống ngon, rẻ và độc đáo nhất Bangkok, Thái Lan

Chinatown nằm khá gần khu Tiểu Ấn, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút đi bộ. Vì vậy, nếu có thời gian bạn hãy cố gắng ghé đến khu vực ăn uống ngon, rẻ nổi tiếng Bangkok, Thái Lan này để thưởng thức những món ăn đặc sản Ấn Độ giữa lòng Thái Lan nhé.

2. Đường Soi Rambuttri – Con đường ẩm thực đẹp và nổi tiếng nên đến khi du lịch Bangkok

Nằm song song với con đường Khao San nổi tiếng và sầm uất nhất Bangkok, Thái Lan, đường Soi Rambuttri không chỉ là con phố đi bộ yêu thích của khách du lịch Bangkok, Thái Lan, mà còn là khu ăn uống ngon, rẻ, hấp dẫn phải ghé qua một lần khi du lịch Bangkok.

Vào buổi tối, tất cả những chiếc đèn lồng trước cửa các nhà hàng, quán ăn và quầy ăn di động,…sẽ được thắp sáng, khiến cả con đường Soi Rambuttri rực rỡ ánh sáng. Đây cũng là lúc những những người bán hàng ăn uống ở đây bắt đầu ngày làm việc của mình, những món ăn đường phố ngon và hấp dẫn của Bangkok bắt đầu được chế biến và bạn bắt đầu hành trình khám phá, thưởng thức những món ngon nóng hổi và siêu rẻ không thể bỏ lỡ khi du lịch Bangkok này.

Đường Soi Rambuttri – Con đường ẩm thực đẹp và nổi tiếng nên đến khi du lịch Bangkok

3. Soi 38 Sukumvhit – Con phố ẩm thực đáng tự hào của Bangkok, Thái Lan

Tuy không phải là con phố ẩm thực nổi tiếng và tuyệt vời nhất Bangkok, Thái Lan, nhưng Soi 38 Sukumvhit cũng có niềm kiêu hãnh, đáng tự hào của riêng mình.

Điều đáng tự hào đầu tiên của Soi 38 Sukumvhit là thực đơn món ăn vặt và món ngon đường phố Thái Lan ngon, rẻ vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn từ phở, hủ tiếu xào, thịt lợn hầm, hoành thánh, gỏi đu đủ cua xanh, cơm gà, sushi,…đến những món tráng miệng như xôi xoài, kem dừa, trà sữa, chè Thái,….tại con phố này.

Điều đáng tự hào thứ 2 và cũng là điểm nổi bật nhất của Soi 38 Sukumvhit, đây là tuyến phố ăn uống ngon, bổ, rẻ và độc đáo ở Bangkok phải ghé qua một lần khi du lịch Thái Lan duy nhất có thực đơn tiếng Anh và Nhật cho thực khách, đồng thời cũng có đến 2 đơn vị tiền tệ là USD và Baht để thực khách tiện gọi món hơn.

Soi 38 Sukumvhit – Con phố ẩm thực đáng tự hào của Bangkok, Thái Lan

Tổng kết

Hy vọng bài viết vừa rồi hữu ích với các bạn. Nếu chưa có dịp đến Thái Lan, bạn có thể ghé đến ChillThai như là nơi tổng hợp văn hoá ẩm thực Thái Lan thu nhỏ, tại đây, bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn chuẩn vị Thái mà chỉ có ở ngay ChillThai.

Liên hệ đặt bàn:

CHILLTHAI - THAIFOOD

  • 🏠CN1: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 169 9339
  • 🏠CN2: 163 Cô Giang, P.Cô Giang, Q.1
  • ☎ 090 600 3539
  • 🏠CN3: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1
  • ☎ 090 536 3286
  • 🏠CN4: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình
  • ☎ 090 509 8609 
  • Email: chillthai.vn@gmail.com 

 

← Bài trước Bài sau →