7 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nức tiếng ở Bangkok

7 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nức tiếng ở Bangkok

Mu Kartha (hay mookata) là sự kết hợp giữa nướng BBQ và lẩu làm nên một bữa ăn tuyệt vời cho du khách trong hành trình khám phá Bangkok, Thái Lan.

Dưới đây là 8 nhà hàng tốt nhất ở Bangkok phục vụ đồ ăn ngon và rẻ khi bạn thèm mookata trong chuyến du lịch Thái Lan.

Bar BQ Resort

Với mục tiêu mang mookata tiêu chuẩn khách sạn đến với mọi thực khách, nhà hàng này phục vụ dãy thức ăn dài 450m với hơn 200 nguyên liệu nướng và lẩu để thực khách lựa chọn. 

Trước khi bắt đầu bữa tiệc BBQ của mình, thực khách có thể thưởng thức một vài món chiên, sushi và salad đu đủ. Sau vài món khai vị, bạn có thể nhập tiệc nướng với đa dạng sự lựa chọn như thịt bò, thịt gà, thịt heo, trứng, hải sản và nhiều loại rau khác nhau. 

 
 Nhà hàng luôn kín bàn dịp cuối tuần. Ảnh: Klook
 
 Một nồi lẩu nướng mookata với đủ đồ ăn kèm.

Kết thúc bữa ăn, thực khách có thể thưởng thức rất nhiều món tráng miệng. Thưởng thức kem với đủ loại trái cây thêm chút thạch hoặc các món ăn truyền thống như mì ngọt trong nước cốt dừa.

Địa chỉ: 1153 ngõ Chai Pracha, đường Wong Sawang, Bang Sue, Bangkok. Giá từ 229 baht (khoảng 155.000 đồng)

Areeya Mookata - nhà hàng mookata kiểu cà phê

Areeya nổi bật so với các nhà hàng mookata điển hình nhờ vị trí riêng tư và không gian thoải mái. Trên thực tế, nó gần giống như một quán cà phê. Các suất BBQ gồm nhiều loại thịt, hải sản, rau và mì gạo ngon. Một món bạn phải thử khi đến đây là nước mắm lên men có vị mặn và cay, rất hợp với thịt nướng tươi. 

 
 Thực khách có thể thưởng thức bữa ăn trên tầng cao thoáng đãng, ngắm nhìn Bangkok. Ảnh: Nhà hàng
Đa dạng topping để thực khách lựa chọn.
Đa dạng topping để thực khách lựa chọn. Ảnh: Nhà hàng

Mặc dù vị trí hơi khó tìm, địa chỉ này vẫn thu hút rất đông thực khách ghé ăn. Hãy đến sớm nếu như bạn không muốn ra về vì hết chỗ.

Lưu ý, quán không có món tráng miệng. Tuy nhiên vì địa chỉ này nằm trong khu Ari nên bạn có thể ghé nhiều quán cà phê trong khu phố để thưởng thức bánh ngọt và đồ uống.

Địa chỉ: Ari Soi 4, Samsennai, Phayathai, Bangkok. Giá từ 399 baht - 599 baht (270.000 - 405.000 đồng)

BBQ Terrace Phaholyothin 41

Đây là một nhà hàng 2 tầng hiện đại nằm trên đường Phaholyothin, gần Đại học Kasetsart. Bạn nên bắt đầu bữa ăn của mình tại đây với một số món ăn nhanh như khoai tây chiên, xúc xích và salad thịt cay. 

Hải sản tươi ngon và chắc thịt.
Hải sản tươi ngon và chắc thịt. Ảnh: Nhà hàng

Những người đam mê hải sản sẽ rất thích địa chỉ này bởi ở đây có rất nhiều hải sản để lựa chọn chẳng hạn như tôm tươi, cua và cá nguyên con. Nước chấm hải sản đặc trưng của nhà hàng là điểm nhấn tiếp theo khiến thực khách muốn quay lại.

Sau khi thưởng thức đa dạng món nướng ở đây, đừng quên còn có cả quầy tráng miệng và trái cây phong phú. Một trong những gợi ý bạn nên thử là ăn kem dừa với các món ăn kèm như thạch sương sáo, thạch dừa, ngô và đậu đỏ. Không gian cũng rất rộng nên bạn sẽ không phải lo tranh giành chỗ hay chờ đợi quá lâu để có bàn ở đây.

Địa chỉ: Phaholyothin Soi 41, Lad Yao, Chatuchak, Bangkok. Giá chỉ từ 239 baht (hơn 160.000 đồng)

Rim Nam Mookata Seafood

Đến nhà hàng nằm ngay cạnh sông Chao Phraya này, thực khách có thể tận hưởng trải nghiệm ăn uống thư giãn với tầm nhìn thoáng đãng và lắng nghe nhạc sống. Ngoài thịt và hải sản tươi sống, nhà hàng còn phục vụ các món ăn kèm được nấu chín như cơm chiên và cánh gà cay. Hải sản ở đây được đánh giá là tươi ngon và đa dạng như cua, mực, nghêu, ốc, ghẹ...

Nhà hàng có đa dạng nước chấm để thực khách lựa chọn.
Nhà hàng có đa dạng loại nước chấm để thực khách lựa chọn. Ảnh: Nhà hàng

Ngoài ra, tại Rim Nam Mookata Seafood còn có chương trình biểu diễn nhạc sống. Bạn vừa có thể thưởng thức bữa tối ngon miệng và lãng mạn vừa được nghe nhạc miễn phí.

Địa chỉ: Cầu Pinklao, Arun Amarin, Bangkok Noi, Bangkok. Giá từ 269 baht (hơn 180.000 đồng)

Best Beef

Nhà hàng mookata này được người dân địa phương biết đến vì phục vụ các loại thịt chất lượng cao với giá cả phải chăng. Nhà hàng ở gần ga tàu điện ngầm On Nut BTS vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm đến để tận hưởng tiệc buffet với thời gian giới hạn 2 tiếng. 

Thịt bò là món nhất định phải thử khi đến đây.
Thịt bò là món nhất định phải thử khi đến đây. Ảnh: Nhà hàng

Mặc dù nhà hàng có rất nhiều món khai vị để bạn chống đói kịp thời, bạn nên để dành chiếc bụng của mình để thưởng thức hết tất cả món thịt nướng ở đây. Sau bữa tối no nê, đừng quên nếm thử các loại kem của quán.

Địa chỉ: Giữa Sukhumvit Soi 48/2 và 48/3, Phra Khanong, Klong Toey, Bangkok. Giá từ 269 baht, chưa bao gồm đồ uống (hơn 180.000 đồng).

Pla Thong Mookata

Đây là một địa chỉ kinh doanh lẩu nướng kiểu Thái lâu năm, chỉ cách ga tàu BTS Tượng đài Chiến thắng một phút đi bộ. Nhà hàng này cực kỳ nổi tiếng với người dân địa phương nhờ giá rẻ, thực khách luôn truyền tai nhau rằng không ai phải đợi đến ngày lĩnh lương mới có thể ghé địa chỉ này.

Đồ nướng tươi ngon hấp dẫn.
Đồ ăn tươi ngon hấp dẫn. Ảnh: Nhà hàng

Ở đây không có hải sản, tuy nhiên các loại thịt đều rất ngon và đa dạng. Các món khai vị trong thực đơn bao gồm salad thịt và súp cay. Kết thúc bữa ăn của bạn với một ít bánh mì nướng và mứt hoặc đá bào với trái cây.

Địa chỉ: Bên cạnh Eat Am Are, Soi Rangnam, Phayathai Rd., Bangkok. Giá từ 189 baht (gần 130.000 đồng)

Neanr Mookata Udon

Neanr Mookata Udon chỉ cách Sân bay Suvarnabhumi 10 phút lái xe. Vì vậy, nếu bạn đang thèm món mookata ngay khi vừa hạ cánh hoặc muốn ăn no trước khi rời đi, thì đây là nơi dành cho bạn.

Một quán lẩu nướng ngay gần sân bay là gợi ý không tồi.
Một quán lẩu nướng ngay gần sân bay là gợi ý không tồi. Ảnh: Nhà hàng

Mỗi suất ăn sẽ bao gồm đầy đủ các lựa chọn từ thịt gà, thịt lợn và hải sản. Bạn cũng có thể gọi thêm nhiều phần thịt và rau khác với giá từ 40 baht. Nhiều loại kem cho món tráng miệng như dừa, cà phê, ngô, sầu riêng và xoài. Bạn thậm chí có thể chọn một chiếc bánh mì kẹp kem với nhân sô cô la hoặc vani. 

Địa chỉ: 1566/6, On Nut – Ladkrabang Rd. Giá từ 169 baht đến 669 baht (115.000 đến 450.000 đồng)

Nguồn: dulich.laodong.vn

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị tại đây cùng ưu đãi hấp dẫn mùa hè này nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →