7 gợi ý cho ngày Valinetine ý nghĩa

7 gợi ý cho ngày Valinetine ý nghĩa

Valinetine là một ngày lễ dành cho các cặp tình nhân đang yêu nhau, là cơ hội để chúng ta bày tỏ tấm lòng của mình đối với "người ấy", vậy bạn đã biết nên làm gì vào ngày này chưa? Cùng ChillThai tìm hiểu nhé!

1. Gợi lại cảm xúc yêu thương:

 

Valinetine.

Nếu hai bạn yêu nhau đã lâu thì mọi chuyện trở nên “bình thường” hoặc cũng có thể do sự bận rộn trong công việc và áp lực cuộc sống khiến bạn cảm thấy mình đang dần trở nên “lãnh đạm” với tình yêu của mình. Lễ tình nhân sắp tới sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm lại cho mình những cảm xúc nồng nàn như những ngày mới yêu. Khi thái độ và hành động của bạn thay đổi theo cảm xúc, điều này sẽ giúp đối phương cảm thấy rằng bạn chưa bao giờ ngừng yêu cô ấy/anh ấy và cô ấy/anh ấy cũng sẽ vô cùng hạnh phúc vì đã có bạn trong cuộc đời.

Để thắp lại tình yêu, không có công thức nào phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên, có một số cuộc tình cơ bản mà hầu như cặp đôi lâu năm nào cũng có. Nếu bạn giải quyết được những vấn đề này, tình yêu của bạn sẽ tồn tại mãi mãi. Thường thì khi yêu nhau lâu, các cặp đôi sẽ mất đi sự lãng mạn và xem đó là điều phiền phức, không cần thiết. Một cử chỉ quan tâm, lãng mạn nho nhỏ cũng khiến đối phương cảm thấy ấm áp. Từ đó, mối quan hệ ngày càng bền chặt, niềm tin cũng được thắt chặt hơn. Khi điều bất ngờ được tạo ra, niềm vui của cả hai sẽ kéo dài mãi mãi.

2. Thể hiện tình yêu:

 

Thể hiện tình yêu.

Ngày lễ tình nhân còn được gọi là ngày lễ tình yêu hay ngày lễ tình nhân. Nó được đặt theo tên của Thánh Valentine, một trong những vị tử đạo Kitô giáo đầu tiên và là một ngày toàn thế giới tôn vinh tình yêu giữa những người yêu nhau và bạn bè khác giới. Thể hiện tình yêu của bạn bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sôcôla và một số món quà đặc biệt khác. Trước đây, ngày Valentine (nay là ngày 14 tháng 2 hàng năm) là ngày lễ chỉ có ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay nó đã phổ biến ở hầu hết các quốc gia.

Mỗi năm chỉ có một ngày lễ tình nhân và vào ngày này, các chàng trai thường mua socola hoặc hoa hồng tặng người yêu để khiến họ cảm thấy được yêu thương. Vậy nên các chàng trai đừng mua quà một cách hời hợt vì món quà của bạn sẽ là đối tượng thể hiện tình cảm của bạn dành cho cô ấy, bạn có thể tặng người yêu của mình những món quà mà cô ấy hằng ao ước, để thể hiện bạn hiểu người yêu cần gì hãy làm những món quà handmade nhỏ xinh, không quá đắt tiền, chỉ là món quà chứa đựng tình cảm của bạn. Các cô gái của chúng tôi cũng làm như vậy.

3. Làm mới tình yêu:

 

Làm mới tình yêu của bạn bằng những bữa ăn thật phong phú.

Để lễ tình nhân năm nay trở nên đáng nhớ và đặc biệt hơn 364 ngày còn lại trong năm, hãy cùng người yêu làm những điều mới lạ mà bạn chưa từng thử. Điều này sẽ giúp cả hai quên đi những thói quen nhàm chán hàng ngày, thay vào đó, cả hai sẽ cảm thấy tình yêu của mình bền chặt hơn, tươi mới hơn, hưng phấn hơn và hạnh phúc hơn. Sau một thời gian yêu nhau, việc quay lại buổi hẹn hò đầu tiên của hai người sẽ mang lại những cảm xúc khó tả trong ngày lễ tình nhân.

Cùng xem lại những khoảnh khắc thú vị trong tình yêu giữa hai người, từ yêu nhau đến yêu nhau để giúp hâm nóng tình yêu và mang đến sự lãng mạn cho ngày đặc biệt này. Bạn có thể làm tươi mới cuộc hẹn của mình bằng cách chuẩn bị những món quà truyền thống trong Ngày lễ tình nhân như sôcôla và hoa hồng đỏ. Tạo không gian lung linh với ánh nến huyền ảo và bó hoa đặc biệt gồm 99 viên kem dâu cũng là gợi ý hấp dẫn cho các cặp đôi theo xu hướng lãng mạn truyền thống.

4. Thư giãn cùng nhau:

Cuộc sống vốn dĩ ẩn chứa rất nhiều áp lực mà mỗi chúng ta luôn cảm thấy không bao giờ có thể nhận được sự bình yên thực sự. Vì vậy, tại sao Valentine này bạn không dành vài ngày cùng người yêu đến một nơi lãng mạn – nơi chỉ hai bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt đối, không có sự hối hả của công việc? Nếu bạn đang mệt mỏi và căng thẳng, hãy cùng nhau ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào ngày đầu ta gặp nhau và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình nhé. Chắc chắn điều này sẽ khiến cả hai cùng hạnh phúc chứ không riêng gì nàng hay chàng.

Chọn những chủ đề để thư giãn cùng nhau.

5. Ăn diện, làm đẹp:

Một mẹo nữa để gây bất ngờ và thích thú cho người yêu trong ngày lễ tình nhân, đó là bạn nên thay đổi phong cách, diện mạo hàng ngày sao cho thật đẹp, điều này sẽ khiến nửa kia của bạn khó chịu. Ngừng nhìn chằm chằm vào bạn và yêu bạn nhiều hơn. Do đó, ngày lễ tình nhân là cơ hội tốt để bạn thể hiện mình trong một trạng thái hoàn toàn mới.

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng cần có vẻ ngoài thu hút để gây ấn tượng với bạn gái trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Cùng thay đổi gu thời trang Valentine để có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp và nổi bật nhất trong ngày lễ tình nhân này nhé. Hãy thử kết hợp áo phông và quần jean. Đây là trang phục tuyệt vời dành cho các chàng trong ngày lễ tình nhân, tuy khá đơn giản, thông dụng nhưng vẫn thu hút. Một lựa chọn an toàn là áo phông và quần jean đơn giản và thoải mái. Các chàng có thể mặc áo khoác và bốt để trông thật phong cách trong ngày lễ tình nhân.

6. Gửi thông điệp tình yêu sáng tạo:

Đặc biệt với con gái, họ rất thích nhận được những tin nhắn yêu thương từ người yêu nhưng nếu con trai nói thẳng ra thì điều này sẽ khá “ngán” vì “lời nói gió bay”, ngay cả các cô gái của chúng tôi cũng có thể cảm thấy khá sến. Vậy nên các chàng trai hãy thử làm những tấm thiệp handmade hay những bức thư viết tay hay đơn giản là vài câu nói đính kèm bên trong món quà cũng sẽ khiến các cô gái ngây ngất và lưu lại những kỷ niệm đó. tình yêu đó với bạn. Thỉnh thoảng đọc lại chúng, chúng vẫn sẽ khiến cô ấy mỉm cười. Vì vậy, tốt nhất bạn đừng quên bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy trong ngày lễ tình nhân này.

Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ làm khung ảnh hình trái tim độc đáo và ấn tượng từ những cây bút chì nhiều màu sắc để tặng người yêu chưa? Tự làm quà handmade tặng bạn gái nhân ngày Valentine là một ý tưởng khá độc đáo và sáng tạo, chắc chắn món quà sẽ để lại ấn tượng tốt với đối phương. Cách làm món quà Valentine này không quá phức tạp. Chuẩn bị bút màu, khung gỗ để làm hình trái tim, cưa nhỏ và keo dán. Bạn có thể cắt bút chì thành nhiều mảnh nhỏ khác nhau và gắn chúng thành hình trái tim. Hoặc bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách lấy những chiếc bút chì của riêng mình và nặn chúng thành hình.

7. Dành thời gian cho nhau:

Dành thời gian cho nhau.

Nếu bạn và người ấy đều rất bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho nhau, hãy cố gắng sắp xếp một không gian khi cả hai cùng nghỉ ngơi để có thể cùng nhau ăn uống, trò chuyện chứ không chỉ riêng bạn. Cần phải sắp xếp những ngày lễ xa hoa và những món quà đắt tiền và tốn thời gian. Chỉ cần hai người cố gắng dành thời gian cho nhau, điều này sẽ khiến cả hai cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và cả hai có thể yên tâm cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu. Tình yêu là sự thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau.

Tặng chàng một bữa tối với những món chàng yêu thích cũng là một món quà vô cùng đặc biệt dành cho “một nửa” thân yêu của bạn nhân dịp 14/2. Ngoài ra, bạn nên để hai ngọn nến và một bình hoa hồng đỏ thắm trên bàn ăn. Đó cũng là một chi tiết giúp bạn ghi điểm với người ấy. Bạn nên chọn sô cô la làm món tráng miệng. Điều này rất đúng với ý nghĩa của một Valentine “truyền thống”. Sẽ càng tuyệt hơn nếu bạn có thể tự tay làm socola theo hình dáng mà mình thích. Làm sô cô la của riêng bạn không khó như bạn nghĩ. Bạn có thể học cách làm thông qua Internet hoặc sách.

Nguồn tham khảo

Mời bạn ghé ChillThai với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 2 này, cùng dành tặng những điều ngọt ngào cho nhau nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →