4 địa điểm tham quan Chiang Mai, Thái Lan

4 địa điểm tham quan Chiang Mai, Thái Lan

Được mệnh danh là “đoá hồng Phương Bắc”, Chiang Mai luôn là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm của nhiều du khách khi có ý định ghé thăm đất nước Thái Lan. Không ồn ào hay hiện đại, vùng đất này quyến rũ bởi vẻ đẹp đơn giản đến từ khung cảnh thiên nhiên núi rừng cùng nền văn hoá đặc sắc của người bản địa.

Dưới đây là 4 địa điểm ChillThai gợi ý bạn ghé thăm khi đến Chiang Mai:

1. Vườn thú đêm Chiang Mai (CHIANG MAI NIGHT SAFARI / ZOO)

 

Vườn thú đêm Chiang Mai.

Vườn thú đêm Chiang Mai tọa lạc ở chân núi Suthep với diện tích gần 100 hecta và là vườn thú lớn nhất tại Thái Lan

Thông tin cần biết:

  • Địa chỉ: Ratchaphruek Road | Doi Suthep-Pui National Park, Chiang Mai

  • Giờ mở cửa: 19h00 – 22h00

  • Giá vé: 800 bath / người lớn và 400 bath / trẻ em

Không chỉ có các loài động vật quý hiếm, nơi đây còn có một thảm thực vật phong phú cùng với các hồ đá, thác nước. Đặc biệt, bạn có thể nhìn toàn bộ Chiang Mai từ trên đỉnh núi.

Cách đi: Bạn có thể đi xe hơi từ khách sạn hoặc đi xe bus 10 chỗ. Xe bus sẽ khởi hành từ đồn cảnh sát du lịch của Night Bazaar vào lúc 19h30 mỗi tối và trở về lúc 22h00. Bạn có thể gọi 053-999000, chọn 0 để đặt chỗ hoặc được tư vấn.

2. Thiên đường nghệ thuật 3D (ART IN PARADISE)

 

Thiên đường nghệ thuật 3D.

Bảo tàng nghệ thuật 3D Chiang Mai là một trong ba bảo tàng nghệ thuật 3D hiện tại ở Thái Lan (2 nơi còn lại là Băng Cốc và Pattaya). Phòng trưng bày nghệ thuật 3D ở Chiang Mai có thể được xem là lớn nhất ở Thái Lan, thậm chí là ở Châu Á.

Thông tin cần biết:

  • Địa chỉ: 199/9 Changklan Rd, Tambon Chang Khlan, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan

  • Giờ mở cửa: T2-CN: 9h00 – 21h00

  • Giá vé: 300 bath / người lớn & 200 bath / trẻ em

Nơi đây bao gồm 3 tầng chính được chia làm 8 khu vực (những chủ đề khác nhau) với hơn 100 tác phẩm nghệ thuật. So với những phòng trưng bày khác, các tác phẩm tại đây lớn hơn, độc đáo hơn cũng như được bổ sung liên tục.

Trải nghiệm cực kì thú vị ở đây đó là bạn có thể hòa mình vào các tác phẩm 3D này, dùng trí tưởng tượng của mình để thể hiện những tư thế, những cảm xúc khác nhau tương ứng với từng tác phẩm để rồi cho ra đời những bức ảnh kỉ niệm cực kì vui nhộn và độc đáo. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nghệ thuật thực tế trong thế giới ảo.

Nơi đây còn có hẳn một quán cà phê ở tầng dưới, dành cho những bạn đã rã rời sau hàng giờ tham quan ở đây. Nhâm nhi một ly cà phê và cùng những người bạn xem lại những tác phẩm nghệ thuật của chính mình, quả là một sự lựa chọn không tồi.

Cách đi: bắt xe khách (xe tải nhỏ - loại phương tiện di chuyển công cộng ở Chiang Mai).

3. Trang trại phong lan Sainampung (Sainampung Orchid Farm)

 

Ảnh minh hoạ.

Sainampung là trang trại phong lan lớn nhất ở Thái lan, đây là nơi mà bạn có thể thưởng thức gần như tất cả các giống lan ở Thái Lan.

Thông tin cần biết:

  • Địa chỉ: 61 Moo 6, Old Mae Rim-Samerng Rd., Chiang Mai

  • Giờ mở cửa: T2-CN: 9h00 – 17h00

  • Giá vé: Miễn phí

Không chỉ choáng ngợp bởi màu sắc của các loại phong lan, bạn cũng sẽ không khỏi bất ngờ khi nơi đây còn có rất nhiều bướm.

Bạn sẽ phải mất khoảng nửa giờ hoặc hơn để tham quan nơi này, nếu biết trước các thời điểm nở của các loại phong lan thì sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong việc được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng loại lan đang nở với những màu sắc đặc trưng khác nhau.

Bạn cũng nên dành một chút thời gian để tham quan các gian hàng lưu niệm ở đây và mua về nếu thích. Các sản phẩm chủ yếu về phong lan và bướm (trang trí).

4. Bay Xuyên Rừng (Jungle Flight)

 

Bay Xuyên Rừng (Jungle Flight).

Nếu là một người yêu thích cảm giác mạnh và đam mê những trò chơi mạo hiểm thì Jungle Flight là nơi không thể bỏ qua khi đến với Chiang Mai.

Thông tin cần biết:

  • Địa chỉ: 47/2 Moon Muang Road., T.Prasing,A.Muang, Chiang Mai 50200

  • Giờ mở cửa: Có thể lựa chọn trong các khoảng thời gian sau: 6:30-7:30, 7:30-8:00, 8:30-9:00, 12:30 -13:00

  • Giá vé: 2000 bath / người

Dưới sự hướng dẫn của một người huấn luyện viên đầy trách nhiệm, bạn sẽ may mắn được bay xuyên qua các khu rừng phía Bắc Thái Lan và thậm chí bạn có thể thấy cả những ngọn núi của Myanmar trên đường bay.

Có 3 gói cho các bạn lựa chọn: A,B và C tương ứng với những đường bay và độ khó trò chơi khác nhau. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm mạnh mẽ, hãy chọn gói A hoặc C. Thời gian cho cuộc trải nghiệm sẽ kéo dài từ 5 tới 6 tiếng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn có thể đặt trước lịch trình tại bất kì đại lý du lịch nào ở Chiang Mai. Lịch trình trọn gói sẽ bao gồm xe đưa đón khứ hồi và bữa trưa.

Nguồn: Tổng hợp

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →